Wednesday, August 1, 2018

Tác dụng của Yến sào Việt Nam theo y học hiện đại là chất chống oxi hóa

Người ta tìm yến sào Việt Nam để lấy yến sào Việt Nam, yến sào Việt Nam tức là cái tổ con chim yến, cái tổ ấy chim yến dùng để sống và sinh nở. Nhưng khác với loài chim khác thường tha rác về làm tổ, còn chim yến làm tổ bằng tơ của mình, giống như con tằm nhả tơ làm tơ vậy. 

Tác dụng của Yến sào Việt Nam theo y học hiện đại là chất chống oxi hóa

Yến sào Việt Nam giúp cải thiện tuần hoàn máu

Yến sào Việt Nam có khả năng tăng cường chức năng của tim, cải thiện hoạt động tuần hoàn máu, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch. Ăn yến sào Việt Nam thường xuyên giúp giảm huyết áp và các bệnh tim mạch liên quan.

Tác dụng của Yến sào Việt Nam theo y học hiện đại – Là chất chống ô xi hóa. Những nghiên cứu y học gần đây đã cho thấy yến sào Việt Nam là thực phẩm có chứa chất chống ôxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do, hỗ trợ giải độc cơ thể. Ăn yến sào Việt Nam thời gian dài làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa cơ thể và làn da, ngăn ngừa ung thư.

Yến sào Việt Nam hỗ trợ bà bầu

Theo nghiên cứu của giáo sư Wang Bing, chuyên gia khoa Phân Tử và Khoa Học Đời Sống, Vi Sinh Vật, Dinh Dưỡng – Đại Học Sydney, Australia, yến sào Việt Nam chứa nhiều Salic Acid (SA). SA là một loại Carbohydrate hữu ích cho sự phát triển của các tế bào não, đặc biệt là đối với não của trẻ em. Chính vì thế, trong chế độ dinh dưỡng của những bà mẹ mang thai nên đảm bảo có những món ăn chứa SA với hàm lượng cao. Theo nghiên cứu của Nhật Bản, yến sào Việt Nam là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng Sialic Acid cao nhất. Yến sào Việt Nam giàu protein và khoáng chất, giúp thúc đẩy sự phát triển của các mô, tăng cường hệ miễn dịch. Thường xuyên ăn Yến khi mang thai giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn thai nhi.

Yến sào Việt Nam cải thiện một số căn bệnh khác

Ăn yến sào Việt Nam thường xuyên hỗ trợ rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe cơ thể. Yến sào Việt Nam giúp giảm đau khớp; tăng cường nuôi dưỡng thận; làm giảm mệt mỏi do áp lực, căng thẳng; tăng cường hệ miễn dịch; ngăn ngừa sốt, cảm cúm và ho; hiệu quả trong điều trị viêm gan B, xơ gan.

Như vậy, cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại đều công nhận những tác dụng tuyệt vời của Yến sào Việt Nam đối với sức khỏe. Với giá trị dinh dưỡng cao và công dụng tốt, bạn nên đưa Yến sào Việt Nam vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày để tăng cường và bảo vệ sức khỏe những người thân trong gia đình. Đặc biệt, nếu nhà bạn có con nhỏ, phụ nữ mang thai, người già, người suy nhược cơ thể, người bệnh ung thư, người đang điều trị bệnh hoặc người bệnh mới khỏi, bạn càng không nên bỏ qua món ăn tuyệt vời này bởi vì Yến sào Việt Nam rất cần thiết và hữu ích cho họ.

No comments:

Post a Comment