Saturday, August 4, 2018

Bảo quản yến sào Việt nam như thế nào?

Đối với đối tượng sử dụng là phụ nữ, dưỡng chất threonine có trong yến sào Việt nam hình thành nên chất elastine và collagen, 2 hợp chất này có tác dụng rất tích cực tới nhan sắc và làn da phụ nữ như làm sáng và mịn da, giảm mụn, giảm nám và ngăn ngừa lão hoá rất tích cực. Đặc biệt, đối với những phụ nữ mang thai, các dưỡng chất có trong yến sào Việt nam còn làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cung cấp khoáng chất cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. 

Bảo quản yến sào Việt nam như thế nào?

Bạn đã biết cách dùng yến sào Việt nam?

Yến sào Việt nam có giá trị dinh dưỡng rất  cao, gồm có hơn 18 loại axit amin cần thiết và có tới 31 nguyên tố quý. Trong đó có những loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều đối tượng như phụ nữ có thai, người già, trẻ nhỏ, người bệnh, người mới ốm dậy…

Đối với đối tượng sử dụng là phụ nữ, dưỡng chất threonine có trong yến sào Việt nam hình thành nên chất elastine và collagen, 2 hợp chất này có tác dụng rất tích cực tới nhan sắc và làn da phụ nữ như làm sáng và mịn da, giảm mụn, giảm nám và ngăn ngừa lão hoá rất tích cực. Đặc biệt, đối với những phụ nữ mang thai, các dưỡng chất có trong  yến sào Việt nam còn làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cung cấp khoáng chất cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Nhiều người do tâm lý nóng lòng muốn yến phát huy tác dụng nên đã sử dụng yến sào Việt nam với liều lượng lớn và tần suất dày đặc là một sai lầm. Khi sử dụng quá nhiều, cơ thể hấp thu không hết dưỡng chất có trong yến sào Việt nam sẽ gây lãng phí. Không những vậy, sử dụng yến quá liều lượng còn dễ gây ra lạnh bụng, đôi khi có xảy ra tiêu chảy do yến sào Việt nam có tính hàn.

Yến sào Việt nam nên được sử dụng tốt nhất khi dùng thường xuyên nhưng với liều lượng nhỏ, không nên dùng nhiều mỗi lần và thi thoảng mới dùng. Với loại yến sào Việt nam dạng tổ tự chế biến, một lời khuyên cho bạn là nên dùng từ 1-2 tổ mỗi tuần, và chia nhỏ ra để dùng hàng ngày. Do yến sào Việt nam chế biến tương đối khó và tốn công sức, nên bạn có thể dùng sản phẩm yến sào Việt nam dạng nước thay thế, liều lượng theo chỉ định của nhà sản xuất ghi sẵn trên vỏ hộp.

Bạn đã biết cách bảo quản yến sào Việt nam 

Sản phẩm yến sào Việt nam tươi cần rửa sạch để ráo nước sau đó đem bảo quản trong hộp có nắp đậy và cất giữ trong ngăn mát tủ lạnh, với cách bảo quản này bạn có thể để được khoảng một tuần. Để tiện lợi cho việc sử dụng, chị em có thể chế biến lượng yến sào Việt nam lớn mỗi lần và chia nhỏ, bỏ tủ lạnh ăn dần trong vòng một tuần.

Nếu như muốn bảo quản được vài tháng hoặc một năm, yến sào Việt nam sau khi nhặt sạch lông cần sấy khô bằng quạt trong khoảng khoảng 14 giờ. Khi sợi yến hoàn toàn khô ráo thì đem bảo quản trong hộp kín hoặc túi hút chân không, sau đó đặt nơi tránh ánh sáng mặt trời. Yến sào Việt nam sẽ không ăn được nếu bề mặt bắt đầu chuyển sang màu đen, vì nếu có hiện tượng này thì do vi khuẩn ăn mòn hoặc bị oxy hóa nghiêm trọng.

Trên đây là một số mẹo dùng yến sào Việt nam hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho độc giả những thông tin cần thiết

No comments:

Post a Comment