Wednesday, August 1, 2018

Biến tổ yến sào trắng thành yến huyết chỉ trong tích tắc.

Là kết tinh từ nước dãi của loài chim hải yến, yến sào Việt Nam được phân thành nhiều loại, nhưng quý và giá trị nhất là yến huyết. Phàm thứ gì quý, đắt thì người ta rất kết, chẳng tiếc tiền để được sở hữu và chính điều này đã mở ra cơ hội trục lợi của những kẻ có tà tâm. Với những độc chiêu tung hứng, đưa đẩy tinh vi, phường gian đã khiến biết bao vị khách lắm tiền nhưng kém hiểu biết trở thành thiêu thân ngờ nghệch của mỹ từ "yến huyết". 
Biến tổ yến sào trắng thành yến huyết chỉ trong tích tắc.

Nhiều ý kiến khác nhau đã khiến cho ngay cả một số người sử dụng yến thường xuyên cũng chưa nắm chắc được thông tin về yến huyết. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những điều mà ít ai biết tới về loại thực phẩm quý này.

Tìm hiểu về nguồn gốc và công dụng của yến huyết

Được tìm thấy lần đầu tiên trong các hang động tự nhiên trước sự bất ngờ của khá nhiều người. Khi chưa có cơ sở khoa học rõ ràng, nhiều người cho rằng loại yến này được làm ra từ nước bọt trộn với máu của chim yến. Bên cạnh đó, một số khác lại nêu ra quan điểm rằng sự già yếu do làm việc mất sức đã khiến chim yến bị thổ huyết khi làm tổ.

Thực chất, máu của chim yến có màu đen khi khô nên những quan niệm trên có thể được coi là không chính xác. Mọi chuyện chỉ có thể được làm sáng tỏ khi người ta phát hiện ra nhiều loại yến khác như yến sào Việt Nam vàng, yến sào Việt Nam hồng. Dựa vào đây có thể thấy, chính môi trường và điều kiện thiên nhiên đã trở thành yếu tố quyết định màu sắc của yến.

Trong số các loại yến sào Việt Nam thì yến huyết thường được đánh giá là vua của các loại yến. Điều đó không hề sai bởi loại yến này được tạo ra trong môi trường có nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm phù hợp khiến cho bản thân nó chứa được nhiều thành phần dinh dưỡng hơn, có công dụng tốt hơn trong việc chăm sóc sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, yến huyết giúp con người tăng khả năng hấp thụ của cơ thể lên tới mức tối ưu. Ngoài ra, loại yến này còn sở hữu những công dụng sau:

– Bồi bổ cho sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch nhờ chất Aspartic acid

– Hỗ trợ trí nhớ, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, giúp cho đầu óc được tỉnh táo nhờ chất Serine, Glutamic acid, Aspartic acid…

– Kích thích ăn ngon, tốt cho hệ tiêu hóa

– Giúp hệ xương khớp luôn chắc khỏe, chống lại các triệu chứng nhức mỏi ở người cao tuổi và hô trợ tăng chiều cao cho trẻ nhỏ

– Phòng ngừa và hô trợ điều trị các bệnh ung thư

– Giúp tim mạch và huyết áp tránh được nhiều bệnh

– Làm đẹp cho cơ thể thông qua tác dụng chống lão hóa, giảm nếp nhăn, mờ thâm nám, giúp cơ thể cân đối hơn…

– Giúp nam giới điều hòa chức năng tình dục nhờ chất L – Arginine

Mua yến huyết không nên chủ quan

Cũng bởi mang tới cho con người giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn nên yến huyết được bán với giá không hề thấp. Điều này đã khiến cho nhiều doanh nghiệp nổi lòng tham kinh doanh yến huyết giả. Chỉ bằng một số tiểu sảo, nhiều người đã có thể biến yến sào Việt Nam trắng thành yến huyết chỉ trong tích tắc.

Để tránh được điều trên, người tiêu dùng nên chọn mua yến ở những cơ sở uy tín có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Yến sào Việt Nam có xuất xứ rõ ràng nên luôn đảm bảo chất lượng thật. Đặc biệt, với những ai không hài lòng về chất lượng trong quá trình sử dụng sẽ được cơ sở này giải đáp thắc mắc cụ thể hoặc đổi trả theo đúng yêu cầu

No comments:

Post a Comment