Wednesday, August 1, 2018

Chị em phụ nữ nên tìm đến yến huyết và tuyết giáp để chăm sóc làn da của mình

Huyết yến cùng tuyết giáp là 2 loại thực phẩm thuộc hàng cao lương mỹ vị và đã trở thành vị thuốc quý được các hoàng hậu, phi tần, mỹ nữ trong cung đình ưa dùng. Không chỉ là hai loại món ăn giúp bồi bổ khí huyết, làm đẹp, nguồn gốc và công dụng của hai loại cao lương này còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tuổi thanh xuân.

Chị em phụ nữ nên tìm đến yến huyết và tuyết giáp để chăm sóc làn da của mình

Yến huyết có lợi ích gì cho làn da?

Huyết yến là một dạng yến sào Việt Nam màu đỏ, trong quá trình làm tổ, chim yến không tiết đủ nước bọt nên đã dùng máu của chính nó để trộn lẫn với nước bọt xây tổ. Đây là loại có giá cao nhất trong số các dòng yến vì số lượng thu hoạch rất hiếm.

Theo phân tích, huyết yến có thành phần đa tác dụng, chứa 18 loại axit amin với tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, điều trị mụn, se nhỏ lỗ chân lông. Do đó, loại cao lương này cũng được nhiều hãng mỹ phẩm nghiên cứu và đưa vào các dòng kem dưỡng da chuyên về lão hóa.

Tuyết giáp có lợi ích gì cho làn da?

Tuyết giáp cũng là một món cao lương thuộc dạng đắt đỏ và hiếm, được lấy từ lớp màng nhầy trong buồng trứng của con nhái tuyết cái – loài động vật sống ở vùng phía Bắc Trung Quốc.

Với những công dụng trên, kem dưỡng trắng da huyết yến và tuyết giáp giúp phái đẹp cải thiện tình trạng lão hóa da, đồng thời giúp da mặt láng mịn và trắng sáng.Trong y học, đây là dược liệu quý. Dưỡng chất từ tuyết giáp là một phương thuốc hữu hiệu giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, xóa bỏ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả, làm da trắng hồng rạng rỡ. Do đó, từ ngày xưa, tuyết giáp được các hoàng hậu, phi tần, mỹ nữ trong chốn hậu cung ưa dùng bởi công dụng làm đẹp, bồi bổ khí huyết, duy trì tuổi thanh xuân.

Kem dưỡng đẹp da tinh chất huyết yến và tuyết giáp một giải pháp hiệu quả, giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Thành phần đa tác dụng của huyết yến chứa 18 loại axit amin có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, kết hợp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, điều trị mụn, se nhỏ lổ chân lông. 

Dưỡng chất quý giá từ tuyết giáp là một phương thuốc hữu hiệu giúp ngăn ngừa sự hình thành melamin, xóa bỏ các vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả làm da trắng hồng rạng rỡ mà không để lại dấu vết nào.

No comments:

Post a Comment